333,7 triệu Terra Classic (LUNC) sẽ được đốt cháy trong chiến dịch mới

333,7 triệu Terra Classic (LUNC) sẽ được đốt cháy trong chiến dịch mới

Bất chấp việc triển khai liên tục thuế đốt 1,2% được đề xuất với LUNC, cộng đồng Terra Classic muốn đẩy nhanh quá trình burn mã thông qua một chiến dịch mới. Theo chiến dịch, 333,7 triệu LUNC sẽ bị đốt cháy.

LUNC DAO đã mời những người theo dõi của mình trên Twitter tham gia vào một chiến dịch mới bằng cách đốt tới 333,7 triệu LUNC. 95.342 người theo dõi tài khoản – được gọi là CEO – đã được LUNC DAO thúc giục gửi ít nhất một LUNC đến ví burn.

Dòng tweet ngụ ý rằng nếu tất cả 95.342 người theo dõi tham gia vào chiến dịch, tổng cộng 333,7 triệu LUNC sẽ bị đốt cháy vì tại thời điểm bài đăng, 1 đô la tương đương với 3.500 Luna Classic.

Để tham gia vào chiến dịch, cộng đồng đã được LUNC DAO yêu cầu đóng góp ít nhất 3.500 LUNC vào ví ghi có ghi nhớ “CEO Burn”.

Hình ảnh địa chỉ nhận LUNC
Hình ảnh địa chỉ nhận LUNC

Chiến dịch đã có một khởi đầu mạnh mẽ với nhiều người được gọi là CEO làm theo hướng dẫn. Số lượng mã thông báo Luna Classic được gửi đến địa chỉ burn được hiển thị trong hình ảnh của dữ liệu blockchain từ ví do LUNC DAO cung cấp.

  Hơn 530 triệu đô la đổ vào Terra Classic trong 4 ngày

Trước đó, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Binance cũng đã tham gia đề xuất đốt 1,2% phí giao dịch LUNC. Số lượng token Luna Classic bị cháy từ tổng nguồn cung đã vượt qua con số 14 tỷ.

Theo: coincu

Khuyến cáo: Thông tin trên bài viết này chỉ mang tính tham khảo, không có bất kỳ lời khuyên nào về mua bán, đầu tư. Bạn hãy tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hình thức đầu tư nào.

Nội dung đề xuất